วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สำนักพิมพ์ พิมพ์คำ

นิยายชุดบ้านไร่ปลายฝัน (สี่หัวใจแห่งขุนเขา)

โชคชะตาชักพาให้ แพทย์หญิงทิพย์ธารา ลูกสาวคนเล็กและคนเดียวในบรรดาแฝดสี่แห่งไร่อดิศวรรังสรรค์ต้องมาดูแล ภูวเนศ คนไข้ที่ถูกทำร้ายจนสูญเสียความทรงจำ เพราะความสงสารเธอจึงให้เขาไปทำงานในไร่ของพี่ชาย ความรักของทั้งสองก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆ โดยพี่ชายจอมแสบทั้งสามที่หวงน้องสาวสุดชีวิตก็ไม่ระแคะระคาย

หากอุปสรรคความแตกต่างระหว่างชนชั้นที่คิดว่าเขาเป็นเพียงคนงานในไร่กลับเป็นเรื่องเล็กไปถนัดใจ เมื่อคนไข้นิรนามของเธอเป็นถึงเจ้าชายรัชทายาทแห่งปารวัตร หญิงต่างชาติอย่างทิพย์ธาราจะสามารถแหวกม่านประเพณีของปารวัตรเพื่อครองคู่กับชายที่เธอรักได้อย่างไร
ความบาดหมางของสองตระกูลที่ถ่ายทอดจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกทำให้ อัคนีและอัจจิมาเป็นศัตรูคู่แค้นกันมาตั้งแต่เยาว์วัย เมื่อทั้งคู่เข้ามาบริหารฟาร์มโคนมของตนซึ่งมีเพียงรั้วไม้สีขาวกั้นอาณาเขต การปะทะคารมอย่างรุนแรงจึงเกิดขึ้นอยู่เนืองๆ แท้จริงแล้วภายใต้ท่าทีอันแข็งกร้าวของทั้งสองนั้นซ่อนความห่วงใยซึ่งกันและกันไว้ แต่แล้วเหตุการณ์ต่างๆ ก็นำพาให้ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกต่อกัน ติดอยู่ที่ก้างชิ้นใหญ่คือพ่อของฝ่ายหญิงที่ไม่ยอมและทิฐิยอมรับว่าที่ลูกเขยคนนี้ แล้วอัคนีจะทำเช่นไรเพื่อให้ได้ดวงใจที่เขาแสนรักมาครอบครอง
จู่ๆ 'ปฐพี' หนุ่มเจ้าแผนการเจ้าของธารารินรีสอร์ตก็มีตัวป่วนเข้ามาเติมสีสันในชีวิต 'ชะเอม' สาวเจ้าเล่ห์วางแผนเข้ามาสร้างความโกลาหลในรีสอร์ตของชายหนุ่มด้วยเหตุผลบางอย่าง

เขา...มีความสุขที่ได้จับตาดูว่าแม่ตัวยุ่งจะป่วนรีสอร์ตของตนอย่างไร เธอ...ต้องปฏิบัติภารกิจที่หมายมาดจนสำเร็จให้จงได้...ถึงแม้จะมีคนบางคนคอยตลบหลังก็เถอะ จากคอยจับผิดกลายเป็นความเคยชิน จากความเคยชินก่อตัวเป็นความรัก เมื่อหนุ่มเจ้าแผนการเจอกับสาวเจ้าเล่ห์ อะไรจะเกิดขึ้น!
ทิชากร...นักเขียนนิยายโรมานซ์เจ้าของนามปากกา 'ฮัมมิ่งเบิร์ด' ลูกสาวอดีตหมอไสยเวทฝีมือฉกาจตัดสินใจไปหาข้อมูลสำหรับนิยายเรื่องใหม่ของตนที่ไร่องุ่น เธอไม่เคยคิดเลยว่าชะตาชีวิตของเธอจะเปลี่ยนแปลงเมื่อได้พบหน้าวายุภัค...เพลย์บอยหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นสายลม ทั้งยังเป็นการพบกันที่ไม่โสภาเท่าไรนัก

ในสายตาของวายุภัค ทิชากรคือจอมจุ้น เพ้อเจ้อ หาก...ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไรที่เขารู้สึกว่าสาวช่างฝันคนนี้เข้ามาจุ้นจ้านอยู่ในหัวใจจนไม่สามารถปล่อยเธอไปได้ จะเป็นไปได้ไหม ถ้าสายลมจะหยุดพัดที่ใต้ปีกของนกน้อยตัวนี้ ?

นิยายชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ
เรื่องราวชีวิตกับความรักห้าแบบของห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพ ซึ่งถือกำเนิดจากต่างมารดาแต่มีความผูกพันรักใคร่ เข้มข้นในศักดิ์สกุล ซื้อสัตย์ในเกียรติยศ และซื่อตรงต่อหัวใจเรื่องราวชีวิตกับความรักห้าแบบของห้าสิงห์แห่งจุฑาเทพ ซึ่งถือกำเนิดจากต่างมารดาแต่มีความผูกพันรักใคร่ เข้มข้นในศักดิ์สกุล ซื้อสัตย์ในเกียรติยศ และซื่อตรงต่อหัวใจ
'คุณชายธราธร' นักโบราณคดีผู้สุขุมกับรักที่ต้องเลือก พี่ชายใหญ่ผู้รับภาระดูแลน้องๆ ทั้งสี่หลังสิ้นท่านพ่อกับหม่อมแม่ พร้อมแบกรับสัญญาคู่หมายระหว่างราชสกุล เขามุ่งมั่นในงานสำรวจโบราณสถานอย่างจริงจัง โดยหารู้ไม่ว่างานครั้งนี้นอกจากจะสำรวจบูรณะโบราณสถานแล้วยังเป็นการค้นหาหัวใจของตัวเองอีกด้วย พบกับความรักระหว่างชายหญิงที่ซ่อนความรู้สึกดีๆ ต่อกันมาตั้งแต่เด็กจนเติบใหญ่ เรื่องรักเกิดขึ้นท่ามกลางเหตุการณ์โจรกรรมโบราณวัตถุ และนั่นทำให้ทั้งสองได้พิสูจน์หัวใจตัวเอง

'คุณชายปวรรุจ' ข้าราชการหนุ่มกระทรวงต่างประเทศอนาคตไกลกับรักที่เหมือนฝัน พี่ชายรองที่รอดพ้นจากการถูกจับคู่กับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ เพราะมารดาของเขาเป็นเพียงนางต้นห้องในวัง โชคชะตาบันดาลให้เขาพบกับรักแท้ระหว่างเดินทางไปราชการที่สวิตเซอร์แลนด์ ท่ามกลางความโรแมนติก คู่รักต้องเผชิญพายุหิมะบนยอดเขาและพายุอารมณ์อีกหลายระลอกในโลกของความเป็นจริง เขากับเธอจะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้หรือไม่
'คุณชายพุฒิภัทร' ศัลยแพทย์หนุ่มผู้เก่งกาจกับรักที่ไร้ศักดินา มีมารดาเป็นบุตรสาวเจ้าสัวใหญ่ คุณหมอรูปงามจำต้องละวางกฎเกณฑ์และเหตุผลที่ยึดถือมาตลอดชีวิต เมื่อได้พบกับสาวสามัญชนเจ้าของตำแหน่งนาวสาวศรีสยาม แล้วใช้หัวใจตัดสินเพื่อช่วยให้เธอรอดพ้นจากการตกเป็นนางบำเรอของนายพลผู้ทรงอิทธิพล การแต่งงานกำมะลอเกิดขึ้น ทั้งสองต้องซ่อนหัวใจรักของตัวเองเพราะความไม่เข้าใจ แต่ท้ายที่สุดแล้วชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ก็ค้นพบว่าเพชรอันเลอค่ายิ่งกว่าอัญมณีใดๆ ในโลกคือหญิงสาวชาวบ้านนั่นเอง

'คุณชายรัชชานนท์' วิศวกรหนุ่มผู้รักอิสระกับรักนี้ลิขิตเอง น้องชายร่วมมารดาเดียวกับ 'คุณชายพุฒิภัทร' การไปคุมการสร้างทางแถบอีสานทำให้เขาได้พบสาวชาวป่า ความรักของทั้งคู๋ดำเนินไปท่ามกลางความเดียดฉันท์ อิจฉา ริษยา ของคนรอบข้าง แต่ท้ายที่สุด เมียชาวบ้านกลับกลายเป็นเจ้าหญิงของดินแดนเพื่อนบ้าน และคุณชายก็มีส่วนสำคัญมรการกู้บัลลังก์ให้แก่หญิงคนรัก

'คุณชายรณพีร์' เสืออากาศหนุ่มแห่งกองทัพผู้ห้าวหาญกับรักเหนือม่านประเพณี คุณชายคนสุดท้อง น้องชาย 'คุณชายธราธร' ซึ่งเกิดจากมารดาผู้เป็นหม่อมเอก ใครจะเชื่อว่าหนุ่มนักบินผู้สูงศักดิ์จะพบกับดาราสาวในวินาทีที่เหมือนฝัน เธอตกลงมาสู่อ้อมกอดของเขาจากอุบัติเหตุในกองถ่ายทำภาพยนตร์ ทั้งสองคนต้องฝ่าม่านประเพณี ฝ่าด่านฐานันดร เพื่อให้ทุกคนประจักษ์ว่าเธอคือนางรำที่รักในความเป็นนายทหารอากาศคนหนึ่งของเขา มิใช่ที่ความเป็นหม่อมราชวงศ์ผู้สูงศักดิ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น